วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หนังสือดี Vol.1 เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Only Love is Real)


   #โชคชะตาเป็นผู้กำหนดให้ "คู่แท้" ต้องมาพบกัน
เราได้พบคนๆนั้นแน่ แต่เราเลือกที่จะทำอะไร อย่างไร
หลังจากที่พบกันแล้ว สุดแท้แต่ใจเรา สุดแท้แต่เราเลือกเดิน#
  #การพบกันของเรามีจุดประสงค์ การจากกันของเราก็มีจุดประสงค์
อย่างน้อยแค่เราได้รู้ว่าการพบกันของเราไม่ได้ไร้ความหมาย
หากเป็นการพบกันที่มีคุณค่าและมีประโยชน์ต่อชีวิตของกันและกัน มันก็น่าจะพอแล้วไม่ใช่หรือ
ตลอดเวลาที่เราคบกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เราทำอะไรหลายอย่างให้กันและกันมามากมาย
เกินกว่าที่จะเป็นแค่คนรู้จักที่ผ่านมาและผ่านไปและนี่เองที่เป็นคำตอบของคำถามมากมายที่ว่า
ทำไมเราต้องพบกันทำไมเราต้องรักกัน#
 
#ทำไมน่ะเหรอ? ก็เพราะมันคือภารกิจแห่งชีวิตน่ะสิ! ไม่ว่าการพบกันครั้งนี้มันจะลงเอยอย่างไร เราก็จำเป็นจะต้องพบกันอยู่ร่วมกัน จนกว่าภารกิจนั้นจะจบสิ้นลงและเมื่อเวลาสำหรับเราหมดลง การจากพรากก็ย่อมเกิดขึ้น บางทีเราอาจเป็นเพียง Soul Companion ที่เกิดมาเพื่อทำหน้าที่บางอย่างให้แก่กันเท่านั้นก็ได้#   บทความบางช่วงบางตอนจากหนังสือ เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Only Love is Real) เป็นหนังสือเกี่ยวกับเรื่องรักๆใคร่ๆ เห็นเค้าบอกว่า เขียนมาจากเรื่องจริงของหมอไบรอัน แอล. ไวส์ (Brian L. Weiss, M.D.) นักจิตวิทยาที่ใช้วิธีบำบัดแบบถอยจิต(ประมาณทำให้คนๆนั้นระลึกชาติที่แล้วได้) เพื่อย้อนเข้าไปดูว่าเมื่อชาติที่แล้วคนไข้มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น  และความทรงจำนั้มันยังคงติดตัวมาจนถึงชาติปัจจุบัน เนิ้อเรื่องประมาณว่า คู่พระนางไปหาหมอคนเดียวกัน จากนั้นหมอได้ใช้วิธีระลึกชาติกับทั้งคู่ หมอเลยได้รู้ว่า  ชาติก่อนทั้งคู่เกิดเป็น ขวัญ-เรียม แล้วก็ โรมิโอ - จูเลียต เอ๊ย ไม่ใช่ ทั้งคู่เคยมีความสัมพันธุ์ลึกซึ้งกันมาแล้วในอดีตชาติ  เพราะ ทั้งที่ทั้งสองคนไม่เคยพบกันมาก่อนแต่กลับเล่าเรื่องราวชาติที่แล้วได้อย่างละเอียดและตรงกัน เกริ่นแค่นี้พอแล้วดีกว่าอยากให้่อ่านเองแล้วจะได้รุ้ว่าพระนางของเราลงเอยกันอย่างไร อยากให้หามาอ่านกันครับ แล้วบางทีเราอาจมีมุมมองความรักต่างไป ส่วนคนที่ไม่มีแฟนพออ่านเรื่องนี้ท่านจะมีกำลังใจมากขึ้นในการรอคนที่ใช่ต่อไป ไม่มีคำว่า .บังเอิญ. ในเรื่องของความรัก สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น