วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

คิ้วกับความมั่นใจของผู้หญิง


             การแต่งหน้าเขียนคิ้วเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้เลยของผู้หญิง วันไหนไม่ได้เขียนคิ้ว  ทำเอาผู้หญิงหลายคนขาดความมั่นใจ   สำหรับคนที่เขียนคิ้วเป็นประจำในบางครั้งที่ลืมเขียนคิ้วออกจากบ้านจะถูกทักว่าป่วยกันเลยทีเดียว

          ทำไมผู้หญิงต้องเขียนคิ้วและคิ้วมีความสำคัญอย่างไร
          หลังจากที่ผู้หญิงทาแป้งให้ใบหน้าดูเนียนใสแล้ว  สิ่งที่ตามมาต่อไปคือคิ้วสวยๆ ทำไมผู้หญิงหลายคนจึงให้ความสำคัญกันที่คิ้ว  การเขียนคิ้วหรือการทำให้คิ้วเข้มขึ้นด้วยวิธีการต่างๆนั้น  คือ ปรับแต่งคิ้วให้ได้รูปทรงด้วยการกรรคิ้วให้เป็นแนวสวยงาม ดูสะอาดสะอ้านเป็นระเบียบ  หากคิ้วสวยอยู่แล้วก็ไม่จำเป็นต้องปรับแต่งอะไรค่ะ  จากนั้นก็แต่งหน้าทำคิ้วเป็นแนวตามที่เรากันไว้  คิ้วที่ได้รูปก็จะทำให้รูปหน้าชัดเจนขึ้น สามารถปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพได้

คิ้วก็เปรียบเสมือนกรอบหน้า

การมีคิ้วที่สวยได้รูป มีชัยไปว่าครึ่ง

ไม่ต้องแต่งอะไรมากก็ดูสวย หน้าดูเป็นสัดส่วน

ส่วนเรื่องหนาบาง ความโค้ง รูปทรง

แล้วแต่ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

          ใบหน้าเปรียบเสมือนแผนที่ของชีวิตและบุคลิกภาพฌอง ฮาเนอร์ (Jean Haner) ผู้เชี่ยวชาญการอ่านโหงวเฮ้ง เจ้าของผลงาน The Wisdom of Your Face กล่าวไว้ว่าผู้หญิงคิ้วหนา  เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง ใช้เหตุผลนำชีวิต และมีแรงผลักดันตัวเองสูง
          คิ้วที่สวยเป็นสัดส่วนจะทำให้ใบหน้าเด่นชัด ดูสดใส สร้างความมั่นใจอันยิ่งใหญ่ให้แก่ผู้หญิง วันไหนลืมเขียนคิ้วออกจากบ้าน เหมือนลืมพกความมั่นใจออกมากด้วย นอกจากคิ้วจะเพิ่มความสวยแก่ผู้หญิงแล้ว  คิ้วยังมีความสำคัญต่อโหงวเฮ้งบนใบหน้าอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น