วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

วิธีโหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ฟรี

วิธีโหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีสำหรับของสมาร์ทโฟน Android ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ

        จะยอมให้เพื่อนๆส่งติ๊กเกอร์ไลน์แปลกๆมาโชว์เราอยู่ฝ่ายเดียวได้ไงวันนี้จะสอนวิธีโหลดง่ายๆหลักการคือ
  • เราจะไม่บอกไลน์ว่าเราอยู่ที่ประเทศใหน(ฉะนั้นเราจะต้องลบไลน์แล้วลงใหม่เพราะส่วนใหญ่จะลงทะเบียนด้วยเบอมือถือ)โดยเราจะไม่ลงทะเบียนโดยใช้เบอร์มือถือเข้าใจตรงกันนะ...แต่จะอ้างอิงโดยลิ้งกะเฟสบุ๊ค
  •  เมื่อไลน์ไม่รู้ว่าเราอยู่ประเทศใหนเราก็ไปแอบไปโหลดของฟรีของประเทศต่างๆได้ ฮ่าๆๆๆ
ขั้นตอนมีดังนี้ 

1.เริ่มแรกเลยให้เราเข้าไปเช๊คดูที่ ตั้งค่า > บัญชี ในแอพฯ LINE ก่อนว่ามีการลงทะเบียนเบอร์โทรไว้หรือไม่



2.สังเกตุ...ถ้าลงทะเบียนโดยเบอร์โทรไว้จะมีเบอร์โทรของเราขึ้น
แต่ถ้าไม่ได้ลงทะเบียนไว้จะแสดงว่า"หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียน" แทนดังรูป 

ถ้าของเราเป็นแบบนี้เเล้วก็ข้ามไปข้อ4ได้เลย ที่สำคัญอย่าลืม ลงทะเบียนบัญชีกับอีเมลล์ด้วยป้องกันติ๊กเกอร์อันเก่าหายอันนี้สำคัญนะฮ่าๆๆๆถ้ายังไม่ลงก็ให้จิ้มเข้าไปลงไว้ซะ

3.ถ้าได้ลงทะเบียนเบอร์โทรเอาไว้ จะต้องนำเบอร์โทรออกก่อน โดยให้เข้าไปเชื่อม ID LINE กับเฟซบุ๊ก โดยการจิ้มไปตรงช่องหลังเฟสบุ๊คนี่แหละที่สำคัญอย่าลืมเฟสตัวเองล่ะเผื่อมีหลายเฟส...ทีนี้เราจะมีการยืนยันที่อยู่ทั้งเบอร์โทรและหมายเลขโทรศัพท์

 จากนั้นให้ลบแอพฯ LINE ออกจากเครื่องแล้วโหลดมาติดตั้งใหม่ แล้วให้เลือกล็อกอินด้วย Facebook แทนการลงทะเบียนเบอร์โทร 
ขั้นตอนนี้ทำใจยากนะครับว่าลบไปแล้วข้อมูลจะหายมั๊ย บอกเลยหายครับ ข้อความแชตต่างหายหมดแต่เพื่อนกับติ๊กเกอร์ยังอยู่นะ....เอาน่าๆลองเลย ถ้าไม่แน่ใจก็กลับไปดูให้ได้ตามข้อ1นะ

 4.เข้าไปดาวน์โหลดแอพฯ   

-OpenVPN Connect หน้าตาแบบนี้แหละจิ้มเบาๆไปเลย และ 



- EaseOvpn จาก Google Play มาติดตั้ง



 5. เปิดแอพฯ EasyOvpn ขั้นมาจะพบกับรายชื่้อของประเทศต่าง ๆ ให้เลือก ให้เราเลือกประเทศที่ต้องการโหลดสติ๊กเกอร์ เยอะเลยครับ

ลองกดรีเฟรช(รูปลูกศรวนหากันข่างล่าง)ดูนะจะมีประเทศอื่นๆขึ้นมาให้เลือกไปเรื่อยๆ


 เลือก ประเทศที่ชอบวันนี้เลือก ญี่ปุ่น นะครัช




ขึ้นมา ก็ จิ้ม Accept เบาๆ


จิ้ม Connect เบาๆอีกรอบ


แล้ว ก็ จิ้ม "ฉันไว้ใจแอปพลิเคชั่นนี้" จานั้นถึงจะจิ้ม ตกลงได้ เป็นอันว่าเราหลอกไลน์ว่าเราอยู่ ญี่ปุนได้แล้ว555


6. หลังจากนั้นเราก็มาเปิดไลน์(แนะนำให้เคลียแอ๊ปไลน์ก่อนเปิดไลน์ทุกครั้งจะได้ผ่านง่ายๆ)แล้วก็สามารถเข้า Sticker Shop ในแอพฯ LINE เพื่อเลือกโหลดสติ๊กเกอร์ของประเทศญี่ปุ่น ได้เลยสังเกตุนิดหนึ่งที่แถบด้านบนข้างๆเคลือข่ายมือถือมีรูปกุญแจกับวงสีส้มๆแสดงว่าเชื่อมต่อได้แระ



ลือกของฟรีได้เลยแล้วจะมีเงื่อนไขเช่น...รับเป็นเพือน โหลดเกมเป็นต้น





โดยถ้าเราเลือกโหลดสติ๊กเกอร์เสร็จจนหนำาใจเสร็จแล้วอย่าลืม Disconnect ในแอพฯ OpenVPN Cennect หรือจากแถบข้างบนได้เลลเพื่อตัดการเชื่อมต่อนะครัช


 พอยกเลิกการเชื่อมต่อรุปกุญแจก็จะหายไป ที่นี้เราก็ได้ติ๊กเกอร์ไปอวดเพื่อนแล้ววววว

ขอให้สนุกนะครับ จาก BOBO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น